0

Size áo lót 36 80 là ngực to hay nhỏ, nên chọn nội y thế nào cho phù hợp?

Ký hiệu size áo lót 36/80 có thông số ngực cụ thể như thế nào? Để biết bạn có phải người mặc áo lót size 36/80 không thì việc đầu tiên là bạn cần phải xác định được thông số ngực trần của mình là bao nhiêu. Bằng cách đo đỉnh ngực và chân ngực bằng thước dây lấy số liệu. Và tiến hành đối chiếu với bảng size dưới đây để biết chính xác hơn.

1. Size áo lót 36 80 nghĩa là gì?

Size 36/80 tức là bạn có số đo chân ngực trong độ khoảng từ 76cm đến 80cm. Xác định thông số chân ngực bằng cách lấy thước dây đo phần lưng sát dưới bầu ngực rồi lấy thông số cm. Nhưng số liệu đó vẫn chưa đủ để chọn đúng size áo ngực. Bước tiếp đến bạn phải đo lấy thông số vòng quả (đỉnh ngực) để biết quả ngực của mình thuộc cúp áo bao nhiêu. Cụ thể như bảng dưới đây:

Đỉnh ngực Vòng lưng Chênh lệch

Cúp A

85cm đến 87cm

76cm đến 80 cm

10cm đến 11cm

Cúp B

88cm đến 90cm

76cm đến 80 cm

12cm đến 14cm

Cúp C

91cm đến 93cm

76cm đến 80 cm

15cm đến 17cm

Cúp D 94cm đến 96cm 76cm đến 80 cm

18cm đến 20cm

Sau khi bạn đo được thông số cụ thể và đối chiếu với bảng trên. Thì bạn sẽ xác định được là bạn mặc áo ngực size 36/80 cúp quả A,B,C hay D. Để có thể chọn được chiếc áo ngực phù hợp với size cơ thể của mình. Lưu ý một điều là size ngực của bạn sẽ thay đổi theo chu kỳ kinh nguyệt, ăn uống, vận động, stress… Nên bạn cần đo lấy thông số thường xuyên đề theo dõi kích thước ngực hiện tại cho đúng nhất.

Đối với người có vòng lưng size 36/80cm thì nên chọn dáng áo ngực theo cúp quả. Để có được kiểu áo ngực phù hợp nhất với mình.

2. Size áo lót 36 80 và sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn

Cúp A thông số đỉnh ngực 85cm đến 90cm ( chân ngực 76cm đến 80cm):

Đối với người cup A thường sở hữu bầu quả mỏng và lép. Nên việc chọn áo ngực làm sao cho tôn vòng một nhất, là điều rất được các nàng rất quan tâm.

Đối với vòng 1 khiêm tốn như cúp A, các nàng nên chọn các dòng áo lót không gọng. Như bralette để bảo vệ ngực mình tốt hơn. Vì thiết kế của em ấy khá là thoải mái không gò bó, mút mỏng giúp ngực luôn thông thoáng. Và tạo môi trường cho ngực dễ phát triển hơn khi các nàng có dấu hiệu tăng cân. Ngoài ra bralette được thiết với rất nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Tha hồ cho các nàng lựa chọn một kiểu dáng điệu điệu hoặc cơ bản để phối bên ngoài trong cực Tây và hack ngực.

Trong các trường hợp đặc biệt cần phô diễn đường cong cơ thể. Các nàng cũng có thể chọn ngay một chiếc áo ngực truyền thống. Hay chiếc áo toplette có mút ngực 5cm và quả hình giọt nước chữ V. Để gom ngực tạo khe tốt hơn.

size áo lót 36 80

Cup B thông số đỉnh ngực 88cm đến 90cm ( vòng lưng 76cm đến 80cm):

Người sở hữu quả cup B là một trong những size ngực cân đối vừa phải dễ chọn nội y nhất.

Tùy theo quả ngực bạn thuộc dạng quả ngực nào thì mình sẽ chọn dáng quả cúp áo phù hợp. Đối với quả ngực tròn đầy đặn hầu như bạn có thể mặc mọi loại dáng áo ngực khác nhau. Còn lại với những dáng quả ngực đông tây, ngực giọt lệ hay ngực rộng khe. Các nàng nên chọn một chiếc áo lót có phần gọng chắc chắn để định hình khuôn ngực vào giữa tạo khe tốt hơn. Những dáng quả áo giọt nước , chữ V hoặc dáng quả ⅔ sẽ khá phù hợp trông trường hợp này.

Đối với cúp B các nàng có thể tự tin diện mút mỏng hay dày tùy theo sở thích. Một số dáng đồ lót tân thời cực hợp với người quá quả cúp B.

Áo toplette mút 2cm cúp ngang hoặc dáng áo toplette có gọng, không mút ôm trọn bầu quả, nâng đỡ vừa phải không lộ ti. 

Các nàng có thể phối với blazer để có một set đồ Tây chanh sả.

Phối với chân váy xẻ đùi quyến rũ gợi cảm.

Phối với chân váy maxi tựa như một nàng thơ. 

Phối với jean short vô cùng cá tính.

Cúp C thông số đỉnh ngực 91cm đến 93cm ( chân ngực 76cm đến 80cm):

 

https://cokim.com.vn/

Nàng đang sở hữu một vòng 1 sexy quyến rũ mà bao cô gái hằng mơ ước đó nàng có biết không. Tuy nhiên sexy quyến rũ là vậy nhưng do kích thước của quả ngực nàng to nên nàng cần phải lưu ý hơn trong việc chọn áo ngực để bảo vệ và chống chảy xệ nhiều hơn

Đối với cúp c các nàng nên ưu tiên những em nội y có gọng chắn chắn và bọc nhung kỹ càng để giúp nâng đỡ bầu ngực tốt hơn. Vì nàng đã sỡ một vòng một gợi cảm rồi nên không cần thiết phải chọn những loại áo ngực có đệm mút quá dày, các nàng có thể mặc những loại áo ngực thiết kế mút mỏng khoảng 1cm đến 2cm hoặc thậm chí không cần mặc mút để cho ngực bạn được tự do hơn. Lựa chọn chất liệu thoát mát thấm hút mồ hôi là một trong những yếu tố giúp bạn khỏe mạnh và lâu bị lão hóa hơn.

Ở nhà hay lúc ngủ các nàng nhớ thả rông để cho ngực được relax tốt nhất có thể nhé. Massage vùng bầu ngực đúng cách để chống chảy xệ tốt hơn.
=>> Đi ngủ thì có nên mặc áo lót không: https://cokim.com.vn/di-ngu-co-nen-mac-ao-lot-khong/

Cup D thông số đỉnh ngực 94cm đến 96cm ( chân ngực 76cm đến 80cm):

Nàng nào sở hữu quả ngực cup D hẳn sẽ cảm thấy rất nặng nề khi vận động mạnh. Nhưng cũng là một trong những cô nàng sở hữu quả ngực sexy khiến nhiều nàng Lép ngưỡng mộ. Tuy vậy do trọng lực của quả ngực cup D tương đối lớn sẽ dễ kéo cơ thể nàng đổ về trước. 

Để giảm thiểu áp lực cho vai nàng nên chọn một chiếc áo ngực định hình chắc chắn để giữ được cơ thể gọn gàng hơn. Người sở hữu quả ngực cup D nếu không khéo trong việc chăm sóc ngực thì tình trạng chảy xệ sẽ nhanh hơn so với các dạng cúp quả ngực khác.

Nàng cup D nên chọn dáng quả ngực ôm trọn bầu quả và chất liệu có độ đàn hồi và thấm hút mồ hôi tốt để quá trình tải nhiệt của cơ thể được diễn ra tốt hơn

Size áo lót 36/80 chỉ là ký hiệu thông số vòng lưng từ 76cm đến 80cm để xác định đúng size áo lót các nàng cần xác định thêm cách đo vòng quả như trên nhé. Một người sẽ không có size áo lót cố định mãi mãi vì các tác động của tuổi tác, ăn uống và chu kỳ sinh hoạt… sẽ ảnh hưởng đến số đo của cơ thể. Nên để tránh mặc sai size các nàng nên chủ động đo thông số thường xuyên để biết size chính xác hơn nhé.

Shopee cô Kim 7 : https://shp.ee/88kx92r

3. Có thể bạn muốn tìm hiểu thêm về  :

=>> 6 sai lầm khi mặc áo nâng ngực mà các nàng thường hay bỏ qua : https://cokim.com.vn/6-sai-lam-mac-ao-nang-nguc-tao-khe-vong-1-can-tranh/

=>> Áo croptop là gì và các mẹo mặc áo croptop cực sexy: https://cokim.com.vn/ao-croptop-la-gi-meo-mac-croptop-cuc-sang/

=>> Các dòng áo ngực sexy bên cô Kim 7

=>> Mẹo để có ngực to tự nhiên với blazer: https://cokim.com.vn/bi-kip-de-co-cach-don-vong-1-tu-nhien-khi-mac-blazer/

=>> Không mặc áo lót thì ngực có bị chảy xệ không? 

=>> Tìm hiểu thêm về xưởng may chuyên về đồ lót bralette tại đây

 

Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Регистрация
Khách
Регистрация
9 ngày trước

Thanks for sharing. I read many of your blog posts, cool, your blog is very good.

Mục lục

Shopping cart
Your cart is empty
Let's start shopping!
Start shopping